Công ty TNHH giám định Bảo Định (BADINCO) UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - ĐỘC LẬP

Nền trang con

Tin tức & Sự kiện

Hotline hỗ trợ

support online
CÔNG TY TNHH GIÁM ĐỊNH BẢO ĐỊNH

badinco@hn.vnn.vn

02253 765 693

Thư viện video

TRI ÂN 20 NĂM ĐỒNG HÀNH 2003 - 2023

Cập nhật: 31-01-2024 11:45:11 | Tin tức BADINCO | Lượt xem: 1508

Xin tri ân những đóng góp, niềm tin Quý Khách hàng đã gửi trao cho BADINCO suốt 20 năm qua để BADINCO có được thành tựu .....

Chặng đường 20 năm qua là tâm huyết của những người sáng lập và tập thể nhân viên BADINCO, với giá trị cốt lõi:

“UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP – ĐỘC LẬP”

Thành tựu được dựng xây từ nhiệt huyết, giá trị được định hình từ tầm nhìn, nhưng quan trọng hơn cả trong thành công của BADINCO ngày hôm nay đó là sự tín nhiệm, niềm tin trọn vẹn mà các nhà Bảo hiểm, các chủ hàng, chủ tàu, chủ tài sản đã tin tưởng trao gửi đến BADINCO. Xin tri ân những đóng góp, niềm tin Quý Khách hàng đã gửi trao cho BADINCO suốt 20 năm qua để BADINCO có được thành tựu như ngày hôm  nay. Chúng tôi luôn giữ trong tim sứ mệnh:

“Giữ niềm tin trọn vẹn vững bền, đồng hành cùng phát triển’’

Để cam kết mang đến cho Quý Khách Hàng những dịch vụ tốt nhất.

||BADINCO 20 NĂM HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN||

||HIGHTLIGHT TIỆC TRI ÂN 20 NĂM ĐỒNG HÀNH TẠI HẢI PHÒNG ||

Cũng là kim chỉ nam để BADINCO không ngừng đổi mới, cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, khẳng đinh vị thế, uy tín, thương hiệu của công ty trong ngành giám định nhằm mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ  tốt nhất trong tương lai. Tiệc Tri Ân được tổ chức tại Hải Phòng ngày 22/12/2023 với sự hiện diện của Giám Đốc Công ty: Nguyễn Ngọc Trung, cùng cán bộ công  nhân viên BADINCO, các nhà Bảo hiểm, các chủ hàng, chủ tàu, chủ tài sản tại phía bắc.

Để thể hiện sự tôn trọng, thân thiện và mến khách của công ty. Ban lãnh đạo công ty đã có mặt từ rất sớm để trực tiếp chỉ đạo, triển khai đón tiếp các vị khách quý ngay tại sảnh chính của hội trường, đón nhận những đóa hoa tươi thắm cùng những lời chúc chân tình của đại diện các  đơn vị, đồng thời chụp ảnh lưu niệm với đoàn khách đến dự với buổi lễ. Hoạt động đó thể hiện mối thâm tình keo sơn bền chặt giữa các đối tác kinh doanh, những đồng nghiệp sát lại gần nhau hơn.

Tiệc tri ân được tổ chức tại Thành Phố Hồ Chí Minh ngày 12/1/2024 với sự hiện diện Giám Đốc Công ty: Nguyễn Ngọc Trung, ban Lãnh Đạo Công ty cùng cán bộ công nhân viên BADINCO chi nhánh Hồ Chí Minh ,các nhà Bảo hiểm, các chủ hàng, chủ tàu, chủ tài sản tại phía nam.

||HIGHTLIGHT TIỆC TRI ÂN 20 NĂM ĐỒNG HÀNH TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH ||

Trước khi chính thức vào chương trình Lễ kỉ niệm, các đại biểu, khách mời và CB-CNV Công ty được thưởng thức chương trình văn nghệ

chào mừng vô cùng đặc sắc và sôi động.

Ngay sau tiết mục văn nghệ chào mừng, cả hội trường cùng hướng mắt lên màn hình lớn để nhìn lại quá trình hình thành và phát triển của

Công ty BADINCO thông qua phóng sự “BADINCO – 20 năm hình thành và phát triển”.

Có thể nói đạt được thành tích như ngày nay, một phần rất lớn là nhờ vào những đóng góp, nỗ lực không ngừng của các CBCNV trong Công ty.

Để ghi nhận những cống hiến đó, Ban lãnh đạo đã quyết định trao tặng kỷ niệm chương cho những cá nhân có thời gian công tác trên 10 năm

và có những đóng góp vào sự phát triển chung của Công ty.

Sau tiết mục vinh danh các CBCNV gắn bó lâu năm và có đóng góp to lớn vào sự phát triển chung của Công ty là tiết mục khai tiệc. Đại diện  Ban lãnh đạo Công ty đã cùng có mặt trên sân khấu để mở sâm panh chúc mừng sinh nhật 20 năm Công ty và tuyên bố buổi tiệc chính thức bắt đầu.

Ban lãnh đạo cùng nhân viên chụp ảnh tại buổi lễ:

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức một lần nữa gửi lời cảm ơn chân thành và lời chúc sức khỏe tới các nhà Bảo hiểm, các chủ hàng, chủ tàu, chủ tài sản cùng toàn thể CBCNV Công ty. Đồng thời cũng mong muốn trong tương lai tiếp tục nhận được sự tin tưởng, hỗ trợ từ nhà Bảo hiểm, các chủ hàng, chủ tàu, chủ tài sản cùng toàn thể CBCNV để BADINCO ngày càng lớn mạnh hơn nữa.

Bản quyền thuộc về CÔNG TY TNHH GIÁM ĐỊNH BẢO ĐỊNH